BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY BIỆN CHỨNG HỒ CHÍ MINH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ

Các tác giả

  • Ngô Nhị Ngọc Linh Trường Đại học Thành Đô

DOI:

https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v2i3.71

Tóm tắt

Bồi dưỡng phương pháp tư duy biện chứng Hồ Chí Minh cho sinh viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các môn khoa học Mác – Lênin tại trường Đại học Thành Đô. Tuy nhiên, trên thực tế, công tác hình thành và bồi dưỡng phương pháp tư duy biện chứng Hồ Chí Minh cho sinh viên tại Nhà trường vẫn còn gặp khó khăn do chưa có học phần bồi dưỡng chuyên sâu phương pháp tư duy biện chứng Hồ Chí Minh cho sinh viên. Một bộ phận sinh viên còn hạn chế về khả năng vận dụng phương pháp luận biện chứng vào việc tiếp thu và trau dồi kiến thức chuyên môn. Thông qua hệ thống lại cơ sở lý luận về bồi dưỡng phương pháp tư duy biện chứng Hồ Chí Minh, kết hợp với phân tích thực trạng bồi dưỡng phương pháp tư duy biện chứng Hồ Chí Minh cho sinh viên, bài viết đề xuất các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả bồi dưỡng phương pháp tư duy biện chứng Hồ Chí Minh cho sinh viên trường Đại học Thành Đô.

Tải xuống

Đã Xuất bản

18-09-2023

Cách trích dẫn

Ngô, N. N. L. (2023). BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY BIỆN CHỨNG HỒ CHÍ MINH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ. Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Và Phát triển, 2(3), 112–118. https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v2i3.71

Số

Chuyên mục

THỰC TIỄN - KINH NGHIỆM