ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI HỌC ĐỐI VỚI CHUYÊN NGÀNH KẾ TOÁN (NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ)

Các tác giả

  • Trần Thị Thùy Trường Đại học Thành Đô
  • Trần Thị Linh Chi Trường Đại học Thành Đô
  • Phạm Đức Nam Trường Đại học Thành Đô

DOI:

https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v4i1.181

Tóm tắt

Nghiên cứu được thực hiện tại trường Đại học Thành Đô nhằm xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học về chất lượng đào tạo ngành Kế toán. Nghiên cứu được thực hiện trên 125 sinh viên và cựu sinh viên ngành Kế toán. Các phương pháp phân tích định lượng được sử dụng để phân tích dữ liệu. Kết quả phân tích cho thấy đa phần người học hài lòng với chất lượng đào tạo ngành Kế toán thông qua các phương diện: cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, phương pháp giảng dạy. Trong đó yếu tố đội ngũ giảng viên có ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của người học. Các thông tin từ sự hài lòng của sinh viên sẽ giúp nhà trường xây dựng, điều chỉnh chương trình đào tạo và cải tiến chất lượng đào tạo để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của người học trong thời gian tới.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30-03-2025

Cách trích dẫn

Trần, T. T., Trần, T. L. C., & Phạm, Đức N. (2025). ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI HỌC ĐỐI VỚI CHUYÊN NGÀNH KẾ TOÁN (NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ). Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Và Phát triển, 4(1), 18–25. https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v4i1.181

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC, GIÁO DỤC VÀ CÔNG NGHỆ