NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA GIẢNG VIÊN TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở HÀ NỘI

Các tác giả

  • Nguyễn Thị Vân Anh Trường Đại học Thành Đô

DOI:

https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v2i1.34

Tóm tắt

Mục tiêu chính của nghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của giảng viên tại một trường Đại học ở Hà Nội và tìm ra một số phương pháp phù hợp để cải thiện mức độ hài lòng của giảng viên. Để đạt được mục tiêu này, dữ liệu thu thập thông qua bảng khảo sát điều tra dành cho giảng viên cơ hữu đang công tác tại trường. Dữ liệu được thu thập và phân tích theo phương pháp phân tích thống kê mô tả, phân tích phương sai một yếu tố ANOVA. Kết quả nghiên cứu cho thấy giảng viên khá hài lòng với cơ sở giáo dục về công việc, khả năng thăng tiến cũng như mối quan hệ với đồng nghiệp. Tuy nhiên, cơ sở giáo dục vẫn có thể nghiên cứu và áp dụng những khuyến nghị được nêu ra trong nghiên cứu này để nâng cao chất lượng của môi trường làm việc cho giảng viên.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30-03-2023

Cách trích dẫn

Nguyễn, T. V. A. (2023). NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA GIẢNG VIÊN TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở HÀ NỘI. Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Và Phát triển, 2(1), 98–106. https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v2i1.34

Số

Chuyên mục

THỰC TIỄN - KINH NGHIỆM