ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC HỖ TRỢ, KẾT NỐI TIÊU THỤ SẢN PHẨM OCOP TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN HOÀI ĐỨC, THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Các tác giả

  • Phạm Hoàng Giang Trường Đại học Thành Đô
  • Nguyễn Văn Diễn Trường Đại học Thành Đô
  • Lê Đức Huy Trường Đại học Thành Đô
  • Bùi Đức Thịnh Trường Đại học Thành Đô

DOI:

https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v2i4.99

Tóm tắt

Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm OCOP" đã tạo điều kiện và cơ hội cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà sản xuất, phát huy những giá trị tiềm năng của các làng nghề, đặc sản vùng miền. Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP là mục tiêu mang tính chiến lược lâu dài của các địa phương nhằm tăng trưởng nền kinh tế. Tuy nhiên, không phải sản phẩm của làng nghề nào cũng đạt tiêu chuẩn sản phẩm OCOP và tiêu thụ sản phẩm cũng là thách thức không nhỏ đối với mỗi doanh nghiệp địa phương. Nghiên cứu này đánh giá kết quả phát triển sản phẩm OCOP và thực trạng công tác hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP tại huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội. Từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm phát triển và đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản phẩm OCOP của địa phương.

Tải xuống

Đã Xuất bản

13-12-2023

Cách trích dẫn

Phạm, H. G., Nguyễn, V. D., Lê, Đức H., & Bùi, Đức T. (2023). ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC HỖ TRỢ, KẾT NỐI TIÊU THỤ SẢN PHẨM OCOP TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN HOÀI ĐỨC, THÀNH PHỐ HÀ NỘI. Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Và Phát triển, 2(4), 93–103. https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v2i4.99

Số

Chuyên mục

THỰC TIỄN - KINH NGHIỆM