CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CỦA KHÁCH SẠN HYATT REGENCY WEST - HÀ NỘI, GIAI ĐOẠN TỪ NĂM 2021 ĐẾN NĂM 2023
DOI:
https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v3i2.143Tóm tắt
Bằng việc sử dụng kết hợp nhiều phương pháp nghiên cứu khác nhau, bài viết đã chỉ ra các yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực của khách sạn Hyatt Regency West - Hà Nội, một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu ở Hà Nội. Đồng thời, thông qua việc đối sánh mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng đội ngũ lao động phục vụ trực tiếp của khách sạn trước và sau quá trình đào tạo, bài viết đã đánh giá thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực, từ đó đề xuất một số giải pháp cần thiết nhằm cải tiến công tác đào tạo nguồn nhân lực cho khách sạn Hyatt Regency West - Hà Nội, trong thời gian tới.