CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CỦA KHÁCH SẠN HYATT REGENCY WEST - HÀ NỘI, GIAI ĐOẠN TỪ NĂM 2021 ĐẾN NĂM 2023

Các tác giả

  • Nguyễn Thùy Dương Trường Đại học Thành Đô
  • Phan Thị Phương Thảo Trường Đại học Thành Đô

DOI:

https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v3i2.143

Tóm tắt

Bằng việc sử dụng kết hợp nhiều phương pháp nghiên cứu khác nhau, bài viết đã chỉ ra các yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực của khách sạn Hyatt Regency West - Hà Nội, một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu ở Hà Nội. Đồng thời, thông qua việc đối sánh mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng đội ngũ lao động phục vụ trực tiếp của khách sạn trước và sau quá trình đào tạo, bài viết đã đánh giá thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực, từ đó đề xuất một số giải pháp cần thiết nhằm cải tiến công tác đào tạo nguồn nhân lực cho khách sạn Hyatt Regency West - Hà Nội, trong thời gian tới.

Tải xuống

Đã Xuất bản

18-06-2024

Cách trích dẫn

Nguyễn, T. D., & Phan , T. P. T. (2024). CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CỦA KHÁCH SẠN HYATT REGENCY WEST - HÀ NỘI, GIAI ĐOẠN TỪ NĂM 2021 ĐẾN NĂM 2023. Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Và Phát triển, 3(2), 86–94. https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v3i2.143

Số

Chuyên mục

THỰC TIỄN - KINH NGHIỆM