GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ (NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP KHOA DU LỊCH – NGOẠI NGỮ)

Các tác giả

  • Phan Thị Phương Thảo Trường Đại học Thành Đô

DOI:

https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v1i1.5

Tóm tắt

Để đáp ứng yêu cầu xã hội ngày càng cao về chất lượng nguồn nhân lực, trong thời gian qua, Hội đồng trường, ban Giám hiệu trường Đại học Thành Đô đã không ngừng đầu tư nâng cấp điều kiện cơ sở vật chất, cải tiến chương trình đào tạo, cải tiến phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng của đội ngũ giảng viên... Trong đó, việc nâng cao hiệu quả dạy học luôn được đặc biệt quan tâm. Bài viết tập trung nghiên cứu đối sánh thực trạng học tập của sinh viên Khoa Du lịch – Ngoại ngữ (thuộc trường Đại học Thành Đô) trên các phương diện: mức độ hứng thú, hoạt động nhóm, vấn đề kỷ luật và kết quả học tập của người học trong và sau thời kỳ giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19 bằng các phương pháp định tính (phỏng vấn sâu), định lượng (bảng hỏi), và phương pháp quan sát. Trên cơ sở đó đề xuất hệ thống các giải pháp dạy học kết hợp hai hình thức trực tiếp và trực tuyến, góp phần nâng cao hiệu quả giảng dạy cho Khoa trong thời gian tới.

Tải xuống

Đã Xuất bản

30-09-2022

Cách trích dẫn

Phan, T. P. T. (2022). GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔ (NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP KHOA DU LỊCH – NGOẠI NGỮ). Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Và Phát triển, 1(1), 35–42. https://doi.org/10.58902/tcnckhpt.v1i1.5

Số

Chuyên mục

KHOA HỌC, GIÁO DỤC VÀ CÔNG NGHỆ